Việt Nam xếp thứ 4 tại kỳ thi Olympic Tin học quốc tế 2019

4/4 học sinh Việt Nam đều giành Huy chương tại Olympic Tin học quốc tế 2019. Đội tuyển quốc gia Việt Nam xếp thứ 4/81 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Thông tin từ Cục Quản lý chất lượng (Bộ GDĐT), 4/4 học sinh Việt Nam dự thi Olympic Tin học quốc tế lần thứ 31 năm 2019 đều giành Huy chương, trong đó có 2 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng.

Theo đó, cả 4/4 thí sinh dự thi đoạt Huy chương; cụ thể:

Em Trịnh Hữu Gia Phúc, học sinh lớp 12, Trường Trung học phổ thông chuyên Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa: Huy chương Vàng;

Em Bùi Hồng Đức, học sinh lớp 11, Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội: Huy chương Vàng;

Em Vũ Hoàng Kiên, học sinh lớp 11, Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội: Huy chương Bạc;

Em Nguyễn Minh Tùng, học sinh lớp 12, Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội: Huy chương Đồng.

4 học sinh xuất sắc của Việt Nam tham dự Olympic Tin học quốc tế 2019

Olympic Tin học quốc tế năm 2019 được tổ chức với tổng số 87 nước và vùng lãnh thổ tham gia với 327 thí sinh dự thi. Với tỷ lệ đạt Huy chương 100%, gồm 02 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc, 01 Huy chương đồng, đội tuyển quốc gia Việt Nam đứng thứ 4 cùng với Hàn Quốc, xếp sau các nước: Nga, Trung Quốc, Mỹ.

Thành tích của đội tuyển quốc gia dự thi Olympic Tin học quốc tế năm nay đã khép lại một mùa Olympic khu vực và quốc tế thành công của học sinh Việt Nam với 38/38 thí sinh dự thi đoạt Huy chương (09 Huy chương Vàng, 19 Huy chương Bạc, 09 Huy chương Đồng, 01 Bằng khen).

Đội tuyển Olympic Tin học quốc tế năm nay đã khép lại một mùa Olympic khu vực và quốc tế thành công của học sinh Việt Nam.

Theo đó thành tích của đội tuyển quốc gia dự thi Olympic Tin học quốc tế năm nay đã khép lại một mùa Olympic khu vực và quốc tế thành công của học sinh Việt Nam với 38/38 thí sinh dự thi đoạt Huy chương (09 Huy chương Vàng, 19 Huy chương Bạc, 09 Huy chương Đồng: 01 Bằng khen).

Kết quả này tiếp tục khẳng định vị thế của học sinh phổ thông trên đấu trường trí tuệ quốc tế. Đồng thời, khẳng định hướng đi đúng của ngành Giáo dục, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi; khẳng định nỗ lực cố gắng của các nhà trường, các em học sinh, các thầy cô giáo tham gia công tác tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi trong thời gian qua.

Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ đón và chúc mừng thành tích của đoàn dự thi Olympic Tin học quốc tế năm 2019 tại Sân bay quốc tế Nội Bài vào hồi 13 giờ 20 phút ngày hôm nay 12/8/2019.

Trúc Chi t/h

Related Posts

Uống vài lon bia, nữ tài xế ô tô bị xử phạt “kịch khung”

Uống bia nhưng vẫn điều khiển ô tô về nhà, cô gái 27 tuổi bị lực lượng Cảnh sát giao thông dừng xe đo nồng độ cồn, lập biên bản…

Read more

Chi cục Thuế vào cuộc thương vụ mua bán lan var Ngọc Sơn Cước 250 tỷ đồng

UBND thị xã Đông Triều, Quảng Ninh vừa có văn bản đề nghị công an thị xã, chi cục Thuế vào cuộc xác minh thông tin về thương vụ mua…

Read more

Mạo danh “sếp lớn”, người đàn ông chiếm đoạt 20 tỷ đồng của hơn 200 nạn nhân

Quân và Tuấn giả danh làm trưởng phòng nhân sự của công ty lớn có khả năng xin việc chiếm đoạt 20 tỷ đồng của 200 nạn nhân. Ngày 20/3,…

Read more

2 chuyện lạ sau bài viết: Tài nguyên bị “rỉ máu” từ những lò gạch của công ty Đại Hưng?

Có dấu hiệu sai phạm sử dụng đất tại dự án cải tạo ao hồ, nhưng Giám đốc Công ty Đại Hưng Trần Quyết Chiến còn khiến phóng viên ngạc…

Read more

Cho khách hát karaoke quá to, hàng quán có thể bị phạt đến 160 triệu đồng

Các cửa hàng kinh doanh cho khách hát karaoke quá to có thể bị xử phạt lên đến 160 triệu đồng. Nhiều cửa hàng kinh doanh cafe, quán nhậu… thường có thêm…

Read more

Hai thanh niên chiếm đoạt tiền tỷ nhờ chiêu bài “hack Facebook đóng giả người thân ở nước ngoài”

Hai đối tượng đã hack Facebook và đóng giả người thân của các nạn nhân ở nước ngoài rồi gửi đường dẫn giả mạo, lừa chiếm đoạt tiền. Chiều 19/3,…

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *