Laluong Beauty – Chuyên gia phân biệt mỹ phẩm Hàng thật – Hàng giả đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay

Với mong muốn bảo vệ người tiêu dùng Laluong Beauty đã đưa ra ý tưởng sản xuất series video “Phân biệt hàng thật – hàng giả mỹ phẩm trên thị trường”.

Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty luôn đi đầu xu hướng bán hàng chính hãng

Ngay từ khi mới khai sinh Laluong Beauty đã nhìn nhận thực trạng của thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam: hàng giả, hàng nhái bày bán tràn lan gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ Việt. “Tâm ở đâu thì ánh sáng ở đó”, với mong muốn bảo vệ người tiêu dùng Laluong Beauty đã đưa ra ý tưởng sản xuất series video “Phân biệt hàng thật – hàng giả mỹ phẩm trên thị trường”.

Mỗi khi có sản phẩm nào hot xuất hiện hàng nhái thì Laluong Beauty luôn nhanh chóng nghiên cứu nghiêm túc và cập nhật những video phân biệt hàng thật – hàng giả để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam có kiến thức khi đi mua hàng. Từ đó mà Laluong Beauty đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với chị em thích làm đẹp ở Việt Nam.

Laluong Beauty luôn đặt mình ở vị trí của khách hàng để hiểu được mong muốn của họ. Vì đơn giản rằng những sản phẩm Laluong Beauty mang đến cho các chị em đều hướng tới các tiêu chí: chất lượng từng sản phẩm phải đạt chuẩn, phù hợp với mỗi loại da, giá thành “mềm” hơn so với mặt bằng chung, tư vấn tận tâm và nhiệt tình.

Chị “Lã Thị Lương” CEO của Laluong Beauty

Những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty hướng tới các chị em không chỉ chú trọng đến chất lượng, mà còn đặc biệt quan tâm đến hiệu quả sử dụng. Tất cả đều được CEO Lã Thị Lương kiểm duyệt sản phẩm và đào tạo nhân viên tư vấn chính xác phù hợp với từng khách hàng.

Laluong Beauty mang đến sự cải thiện về sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho phụ nữ Việt

Thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty luôn tương tác với khách hàng để hiểu được tình trạng về da và sức khỏe hiện tại của họ để từ đó có thể đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất giúp khách hàng không chỉ cải thiện “khỏe bên trong mà còn đẹp bên ngoài”. Sản phẩm của Laluong Beauty đa dạng, cam kết hàng chuẩn chính hãng, nói “KHÔNG với hàng giả”.

Khách hàng khi đã đến với Laluong Beauty đều có những điểm chung, chính là họ biết yêu bản thân mình hơn, tự tin hơn với làn da và sức khỏe của mình, để từ đó họ truyền cho những người xung quanh một năng lượng tích cực.

Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất mang một màu sắc riêng biệt

Laluong Beauty luôn dẫn đầu xu thế trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm, là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam làm ra một kênh youtube với những video phân biệt hàng thật – hàng giả. Thêm nữa là phương châm riêng: “Coi mỹ phẩm giống như thuốc”. Và nhờ những đóng góp cống hiến này mà thương hiệu đã được nhiều lần mời tham gia các chương trình như Thị trường 24h,… trên sóng truyền hình VTV1, VTV3.

          Mang đến cho chị em các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất là sứ mệnh của Laluong Beauty

Và hiện tại, Laluong Beauty không những vẫn giữ được cho mình một chất riêng khác biệt và độc đáo mà đặc biệt hơn, Laluong Beauty là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên ở Việt Nam và trên thế giới ứng dụng y học dân tộc vào trong chăm sóc sắc đẹp chủ động giúp khách hàng trở lên khỏe, đẹp hơn. Cùng với rất nhiều những đóng góp khác, Laluong Beauty – CEO Lã Thị Lương đã được Hội Liên hiệp đào tạo nghề làm đẹp Việt Nam bầu làm Phó Ban thường trực – Ban chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Việt Nam.

Với phương châm làm việc lấy: chân – thiện – mỹ làm đầu thương hiệu mỹ phẩm Laluong Beauty đã để lại rất nhiều tình cảm yêu quý của các chị em ở khắp mọi miền đất nước. Hiện tại Laluong Beauty đang chuẩn bị dự án “Hỗ trợ Eva lập nghiệp’’ để giúp các chị em phụ nữ Việt Nam lập nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

Để tìm hiểu cách phân biệt mỹ phẩm Hàng thật – Hàng giả chị em hãy tham khảo các kênh của Laluong Beauty nhé.
Website: https://laluongbeauty.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamLaluong
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCocKT0kNdN_wD7ChyLrtG9Q

Trang Trang

Related Posts

Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore, tiếp tục phát triển thị trường với phân khúc cao cấp

Tiếp nối sữa tươi Organic, sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên…

Read more

3 cách làm đẹp CV làm việc ngay khi còn là sinh viên

Khi nhận bằng tốt nghiệp đại học cũng là lúc tân cử nhân phải bước vào cuộc chiến cạnh tranh đầy cam go để giành được vị trí công việc…

Read more

Vì sao bạn nên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng khi phỏng vấn?

Gần như mọi cuộc phỏng vấn đều kết thúc với cùng một câu hỏi “Bạn có điều gì cần hỏi hay không?”. Nếu không đặt câu hỏi cho nhà tuyển…

Read more

Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group

Trong không khí ngày xuân, chào mừng Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, liên tiếp chuỗi những chương trình nghệ thuật hoành tráng của Sunshine Group tạo ấn tượng sâu…

Read more

Hành trình di sản – báu vật quý giá truyền lại tới muôn đời

Từ bao đời, Tết ăn sâu bám rễ trong đời sống người Việt với những xúc cảm đong đầy yêu thương. Tết không chỉ là những hoạt động văn hóa…

Read more

Abipha Group: Mười năm vững bền thương hiệu

Được thành lập với tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trong gần 10 năm…

Read more

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *