Được ví như cung đường giữa lưng chừng trời, cầu Vàng (Đã Nẵng) trở thành điểm check-in lý tưởng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Mới đây, cầu Vàng (Đà Nẵng) bất ngờ trở thành từ khóa tìm kiếm “hot”, gây “sốt” trên mạng xã hội. Không chỉ thu hút khách du lịch trong nước, hình ảnh cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên hàng loạt các báo nước ngoài và các trang du lịch nổi tiếng. Ảnh: @correio.braziliense
Cây cầu nằm ở độ cao khoảng 1400m, dài gần 150m, gồm 8 nhịp, nằm chơi vơi giữa mây trời tạo nên cảnh tượng vô cùng hùng vĩ. Ảnh: @belen_abasolo
Điều đặc biệt tạo nên điểm nhấn của cây cầu là hình ảnh bàn tay “khổng lồ” như đang nâng đỡ toàn bộ thân cầu. Ảnh: @topdestinos
Đứng trên cầu Vàng du khách có thể phóng tầm mắt, thưởng ngoạn cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ của cảnh núi đồi xung quanh
Chính nhờ thiết kế độc đáo mà cầu Vàng trở thành điểm nhấn cho du khách khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt là sau khi hình ảnh cây cầu gây “sốt” trên báo quốc tế. Ảnh: @suongsyn.
Du khách thích thú tạo dáng trên cây cầu. Ảnh: @ _antay_
Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, vẽ nên một cung đường đầy mê hoặc giữa lưng chừng trời. Ảnh: @letoet94
Cây cầu được xây dựng từ tháng 7/2017 và hoàn thiện vào tháng 4 năm 2018. Vào tháng 6 vừa qua, cầu Vàng chính thức đưa vào sử dụng, đón khách du lịch. Ảnh: @mihtigsham
Trước đó, cầu Vàng được nhiều người biết đến khi xuất hiện trên một trang Instagram nổi tiếng về du lịch, thu hút gần 1 triệu lượt xem và vô số bình luận của du khách trên thế giới. Trong số đó, không ít bình luận tỏ rõ sự kinh ngạc trước công trình quy mô, đồng thời ngỏ ý muốn tới đây tham quan. Ảnh: @loanntrannn
Theo Hiệp Nguyễn/Dân Trí