Top 6 thực phẩm tốt cho chị em ngày ` đèn đỏ`

12/03/2019 13:06

Tình trạng đau bụng kinh hoàn toàn có thể cải thiện nếu cơ thể bổ sung những thực phẩm sau:

Quả chuối

Chuối nhiều vitamin B6 và kali, giúp giảm trướng bụng và đau khi “đèn đỏ”. Bạn có thể kết hợp chuối với dứa và kiwi để tăng hiệu quả, do dứa chứa bromelain - một enzyme giúp chống viêm, còn kiwi rất giàu actinidin - giúp tiêu hóa đạm tốt hơn.

Trứng

Trứng nhiều vitamin B6, D và E, giàu protein... giảm cảm giác đau.

Đu đủ

Chất chống viêm có chứa sắt, caroten, canxi, vitamin A và C trong đu đủ làm giảm cơn cơ thắt. Hãy ăn đu đủ vài ngày trước kỳ kinh hoặc ngay trong ngày đèn đỏ để giảm đau.

Yến mạch

Yến mạch chứa nhiều kẽm và magie, giúp mạch máu giãn và ổn định serotonin - hoạt chất trong não. Nhờ đó cơ thể cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn trong thời kỳ “đèn đỏ”.

Chocolate đen

Chocolate đen chứa nhiều magie và chất xơ. Hãy chọn loại có ít nhất 85% cacao.

Uống đủ nước

Cơ thể của bạn giữ nước lại để dự trữ một phần lượng nước cần thiết trong cơ thể, nếu bạn cung cấp đủ lượng nước cần thiết trong cơ thể, các cơ quan sẽ hoạt động trơn tru và chất lượng hơn.

Trúc Chi t/h

Bạn đang đọc bài viết "Top 6 thực phẩm tốt cho chị em ngày ` đèn đỏ`" tại chuyên mục Y TẾ.

Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư: thukypnn@gmail.com - Hotline : 0916.336.788.