Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   090 106 4444 Báo giá |
Sự thật đằng sau dòng mỹ phẩm đông y trị nám mang thương hiệu Ngọc Tú Group
10:53 09/08/2019
Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn tin tưởng 1 spa hay sản phẩm nào thì chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, đừng vội tin vào những lời quảng cáo “có cánh”.

Các loại mỹ phẩm đông y “lởm” được rao bán tràn lan khắp mạng xã hội

Không chỉ son môi, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, chì kẻ mắt mà các loại mỹ phẩm như kem trộn, kem dưỡng trắng, trị nám, tàn nhang… cũng được quảng cáo bằng lời lẽ: 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo hiệu quả sau 3 lần sử dụng hoặc lâu nhất là 1 tháng vẫn thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Có khi, những sản phẩm còn được dán tem chống hàng giả, ghi rõ thành phần nhưng không ai biết thông tin đó là đúng hay sai.

Khi bị đánh trúng vào tâm lý, nhiều chị em nhanh chóng tin vào lời tâng bốc, thậm chí hoàn toàn sai sự thật và sẵn sàng bỏ ra số tiền từ 100.000 nghìn đồng đến 1.000.000 triệu đồng để mua về các “sản phẩm làm đẹp” lởm.

Đã có không ít các trường hợp bị dị ứng, viêm da, nổi mụn hoặc bỏng da và phải nhập viện điều trị nhưng nhiều người vẫn cứ bỏ ngoài tai, vì muốn làm đẹp trong thời gian ngắn nhất mà bất chấp tin tưởng vào mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Mỹ phẩm đông y của Ngọc Tú Group liệu có đáng tin tưởng?

Nếu đã không tin vào các loại mỹ phẩm “lởm” trên mạng và quyết định tìm tới 1 spa, thương hiệu có uy tín thì điều mà phụ nữ quan tâm nhất là: Đã có ai từng điều trị thành công tại đây chưa? Nếu rồi thì thời gian mất bao lâu và chi phí như thế nào?

Trăm nghe không bằng 1 thấy,  chắc chắn những chia sẻ của chị Nhã Hương (Một khách hàng chữa nám và axit ở Ngọc Tú Group) sẽ khiến nhiều chị em phải có 1 cái nhìn khác về dòng mỹ phầm Đông y Made in Việt Nam: “Trước đây mình từng bị tàn nhang và nám, dùng nhiều loại thuốc trên mạng nhưng không đỡ. Sau đó 1 năm, mình có đến 1 spa mua thuốc về chấm, lần này da không những không hết nám, tán nhang mà tình trạng còn nghiêm trọng hơn rất nhiều, khi đi khám bác sĩ kết luận bị cháy axit hết hoàn toàn khuôn mặt khiến bản thân rất chán nản, không thiết sống nữa.

Được gia đình động viên và giúp tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, mình biết đến Ngọc Tú Group nhưng cũng chưa thật sự tin tưởng, vẫn tìm đến các bệnh viện lớn khác để thăm khám nhưng kết quả không hề khả quan. Chỉ còn tia hy vọng cuối cùng là bên Ngọc Tú nên mình đến và được tư vấn điều trị trong thời gian 2 tháng rưỡi. Khi nhìn thấy kết quả, Nhã Hương thật sự không tin vào mắt mình vì làn da đã được phục hồi gần như 100%. Giờ bản thân mình rất tự tin mỗi khi ra đường và cảm ơn thương hiệu Ngọc Tú rất nhiều.”

 
Hình ảnh điều trị Nám trước và sau của khách hàng tại Ngọc Tú Group.

Trước đây, bà chủ của thương hiệu Ngọc Tú Group là chị Ngọc Tú cũng từng bị nám chân sâu và mãi không khỏi. Chỉ đến khi gặp thầy, gặp thuốc thì mới có được làn da căng bóng, mịn màng và trắng sáng như hiện tại.

Với mong muốn giúp phái yếu tìm lại được vẻ đẹp của chính mình, chị đã thành lập Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú, gồm 1 nhóm là những chuyên gia da diễu, Tiến sĩ hóa học để nghiên cứu và phát triển bài thuốc đông y trị nám thành công và ngày càng được nhiều người biết tới.

 
Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ CEO của Ngọc Tú Group vẫn có được sự tươi tắn, trẻ trung nhờ làn da đẹp.

Sản phẩm của Ngọc Tú Group có ưu điểm là chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kết dính, an toàn và mang lại hiệu quả cao, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm.

Tony Phạm – người đứng sau thành công của Ngọc Tú Group

Để dẫn dắt 1 bầy sói luôn hừng hực khí thế, sẵn sàng lao vào cấu xé con mồi thì con sói đầu đàn phải có đủ các tố chất là: Bản lĩnh, có sức mạnh, giác quan nhạy bén, chiến thuật tinh ranh, tiếng hú “quân lệnh” gọi đàn, kiên trì. Khi con sói đầu đàn giỏi thì cả đàn sẽ có khả năng dồn đuổi con mồi đến tận cùng, trở thành biểu tượng cho sự thành công chắc chắn.

Cũng như vậy, một công ty THÀNH  hay BẠI là phụ thuộc vào vai trò của những người đứng đầu, quan trọng nhất là cố vấn chiến lược. Hiện tại, cố vấn chiến lược của Ngọc Tú Group là Tony Phạm – 1 chuyên gia NLP. Từng đồng hành nhiều năm liền với thương hiệu mỹ phẩm đông y này, Tony Phạm đã đưa ra vô số chiến lược mới, góp phần tạo nên tên tuổi của Ngọc Tú Group như hiện tại.

 
Tony Phạm – Cố vấn chiến lược của Ngọc Tú Group.

Thành công nối tiếp, Ngọc Tú hiện có các sản phẩm trị nám, trị mụn, làm trắng, trẻ hóa làn da… có hàng trăm đại lý trên toàn quốc và nước ngoài, hoàn thiện 1 nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP ASEAN.

Trong tương lai, Ngọc Tú Group sẽ mở thêm các chi nhánh, đưa sản phẩm của mình lên 1 tầm cao mới để ngày càng được nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ.

PV

Bạn đang đọc bài viết của báo điện tử Phụ nữ News – (www.phununews.vn). Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về địa chỉ email: thukypnn@gmail.com – Hotline: 0916.336.788

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC