Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   093 873 0333 Báo giá |
Sài Gòn Food: Chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho Tết Kỷ Hợi
10:56 20/12/2018
Nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm nhân dịp Tết Kỷ Hợi.

Sáng ngày 18/12, Sài Gòn Food đã tổ chức buổi giới thiệu những sản phẩm mới nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chia sẻ thông tin cho báo giới sáng ngày 18/12
 
Theo đó, những sản phẩm được giới thiệu gồm: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng.  Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm xưa chân chất kết hợp với thời hiện đại, khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn nhưng vẫn có bát cháo mang lại dưỡng chất và tình cảm dạt dào cho những người thân yêu. Cháo Tươi Chí Phèo đậm chất xưa cho cuộc sống hôm nay dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt dành cho những người đang ốm, cảm cúm, sau khi uống rượu bia… cân bằng dinh dưỡng, kích thích thèm ăn.
 
 
Sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo thơm ngon, bổ dưỡng

 Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.


Bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.

Cháo Tổ Yến với nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn
 
Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.
 
 
 
Sản phẩm của Sài Gòn Food sẽ giúp cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.
 
Tuấn Anh
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC