Cơ quan chủ quản: Hội Luật Gia Việt Nam

Bản quyền thuộc về Chuyên trang Phụ nữ và Đời sống - Báo Điện tử Người Đưa Tin (phununews.vn)

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số: 38/GP-BTTTT ngày 25/1/2016

Địa chỉ: Tầng 4, Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng biên tập: Nguyễn Tiến Thanh

Hotline : 0906 206 554

 
 
18/06/2018 21:51:29

Món ăn đêm không khiến nàng tăng cân khi mùa World Cup đến

World Cup sẽ diễn ra với lịch thi đấu các trận bóng hầu hết vào ban đêm, những nàng đang giảm cân hoặc thừa cân nên tham khảo các món sau.

1. Pho mai dây: Pho mai dây đã được chế biến chứa đủ protein, chất béo giúp bạn cảm thấy no mà chỉ chứa khoảng 80 calo. Bạn có thể lai rai một phần nhỏ pho mai dây để thưởng thức trận bóng

Ảnh: Internet

2. Pho mai tươi (cottage cheese): Đây là một loại pho mai tươi được làm từ sữa tiệt trùng hoặc tạo ra từ sữa béo, chứa nhiều chất dinh dưỡng bao gồm những loại vitamin như B1, B3, B6, vitamin A và các khoáng chất cần thiết khác.

Ảnh: Internet

Loại pho mai này không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể mà còn săn cơ bắp, giúp bạn thực hiện chế độ giảm cân tốt hơn. Đây được xem là món ăn tuyệt vời để có thể kết hợp với thực đơn ăn kiêng hay giảm cân.

3. Pizza low-carb: Pizza là một món ăn tuyệt vời nhất trên hành tinh, tuy nhiên, nếu bạn nghiện pizza và ăn những chiếc pizza thông thường với đế bột, chắc chắn cân nặng của bạn sẽ không ngừng tăng lên. Để có thể ăn pizza buổi tối hay khuya, thưởng thức bóng đá, bạn hãy chọn pizza low carb nhé.

 

Ảnh: Internet

Một số loại pizza được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên ăn để tránh tăng cân gồm những loại pizza có đế bánh được làm từ lòng trắng trứng, khoai lang, ngô… hoặc đế pizza làm từ các loại rau như súp lơ trắng,…

4. Một bát ngũ cốc với sữa: Bạn hãy ăn ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch, ngô hoặc cám giúp bạn dễ tiêu hóa, cung cấp thêm dinh dưỡng, giúp bạn không bị đói hay phát sinh nhu cầu ăn đêm. Bạn hãy dùng sữa không đường để không bị tăng cân.

Ảnh: Internet

5. Snack rau tự làm: Thay vì ăn một túi đồ ăn nhẹ đã được chế biến, bạn có thể tự làm một mẻ cà rốt hoặc khoai lang có hàm lượng calo thấp. Bạn chỉ cần cà rốt, một ít dầu và muối, bạn có thêm chút gia vị khác và tùy chỉnh lượng muối.

Ảnh: Internet

6. Pho mai và bánh quy giòn: Đây là một ý tưởng ăn nhẹ lúc nửa đêm nếu như bạn cảm thấy đói.

Ảnh: Internet

Bạn chỉ cần một vài lát pho mai và một vài cái bánh quy nguyên hạt. Pho mai là một nguồn can xi tuyệt vời và bánh quy ngũ cốc sẽ cung cấp thêm chất xơ cho bạn.

Theo Phụ nữ Online

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN MỚI TRONG NGÀY