Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   093 873 0333 Báo giá |
Làm theo những cách này, bụng béo đến mấy cũng eo thon trở lại
06:30 08/11/2018
Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả với quỹ thời gian ít ỏi không thể tới các trung tâm thể dục thẩm mỹ hay tốn kém với dịch vụ hút mỡ bụng?

Cơ bụng là vùng được nhiều người chú ý đến nhất, chúng cho thấy cơ thể bạn đang ở trạng thái khỏe mạnh. Cơ thể người cấu tạo tự nhiên vốn sở hữu cơ bụng, tuy nhiên thường bị một lớp mỡ che phủ. Những mẹo nhỏ sau rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp cải thiện vòng hai nhanh chóng.

Những điều nên làm:

- Thêm sữa ít chất béo vào chế độ ăn hàng ngày: Nghiên cứu cho thấy một vài khẩu phần sữa chua ít chất béo hoặc pho mát mềm sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo xung quanh bụng dưới.

- Hít vào: Coleen McLoughlin - Chuyên gia dinh dưỡng làm việc cùng Louise Parker nói rằng mẹo thể dục tốt nhất của cô là hóp bụng vào mỗi khi đi bộ. "Điều này sẽ dễ dàng cho bạn nhanh có bụng phẳng, eo thon", cô cho biết.

- Luôn đứng thẳng: Nghe có vẻ dễ dàng nhưng không phải ai cũng luôn làm được. Giữ tư thế cơ thể đúng sẽ giúp bạn tránh được nhiều bệnh và hạn chế được tình trạng trông béo bụng.

- Thực hiện bài tập Plank: Đó là một bài tập có thể được thực hiện tại nhà và thực sự có tác dụng làm cho bụng bạn nhỏ đi nhờ khả năng làm tiêu tan mỡ bụng.

Những điều không nên làm:

- Nhai kẹo cao su hoặc nói quá nhanh: Cả hai điều này đều làm bạn nuốt quá nhiều không khí, khiến cho bụng to hơn.

- Khó chịu: Các nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn vui vẻ và cười nhiều hơn thì cũng giúp cơ bụng săn chắc bởi đây cũng là bài tập thể dục nhẹ nhàng ai cũng làm được.

- Bỏ đói bản thân: Quá trình trao đổi chất của bạn sẽ bị nghẽn và cơ thể bạn sẽ bắt đầu dự trữ chất béo xung quanh bụng của bạn nếu bạn cứ liên tục nhịn đói như vậy.

- Lười uống nước: Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp duy trì cân nặng của bạn ổn định, đồng thời tránh được tình trạng chướng bụng do cơ thể mất nước.

Trúc Chi tổng hợp

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC