Hoa hậu H\'Hen Niê làm `nàng thơ` trong những thiết kế denim cá tính

23/10/2019 19:33

Nàng Hậu "lột xác" cá tính trong những thiết kế denim năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Sau 9 mùa tổ chức thành công, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình trên thị trường thời trang trong nước là sự kiện thời trang chuyên nghiệp duy nhất mang đẳng cấp quốc tế, đưa nền công nghiệp thời trang Việt Nam sánh bước với nhịp phát triển của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Có thể nói, khi tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, đây không chỉ là “sân chơi thời trang” mà còn là “cuộc chiến” lành mạnh giữa các thương hiệu với nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt Nam, để có thể mang lại những phần trình diễn, bộ sưu tập ấn tượng và đa sắc màu nhất.

 

Đây là năm đầu tiên Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuất hiện một thương hiệu thời trang Denim đồng hành cùng chương trình. BST mang tên “I AM ME" thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính, hứa hẹn vẽ nên bức chân dung trọn vẹn cho người mặc thông qua phần trình diễn của dàn người mẫu tên tuổi.

Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, sẽ giúp truyền cảm hứng nhiều hơn nữa về tình yêu Denim đến với người Việt Nam. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự lột xác của H’Hen Niê trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông năm nay.

Hoa hậu H'Hen Niê biến hóa khác lạ với trang phục Denim.

Mỗi thương hiệu góp mặt trong sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam như một mảnh ghép riêng, tạo nên bức tranh muôn màu muôn vẻ. Nếu như V-SIXTYFOUR mang một tuyên ngôn đầy cá tính và mạnh mẽ thì Lek Chi Bridal lại là một khúc nhạc chất ngất men tình - một chút hân hoan, một chút đau đớn.

Để bức tranh thật hài hòa, gam màu mạnh mẽ của phái mạnh đến từ trang phục nam là không thể thiếu. Cùng là thương hiệu thời trang nam, nhưng hướng đi của Biluxury và Aristino lại rất khác biệt. Người đàn ông mà Aristino xây dựng mang nét phóng khoáng, mạnh mẽ và trí tuệ. Biluxury lại theo đuổi sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho phái mạnh. Bức tranh tổng thể lại càng đặc biệt khi có sự hòa quyện giữa hai nền văn hóa Đông-Tây của thương hiệu Metiseko. Sống “xanh” là mục tiêu mà thương hiệu Metiseko theo đuổi, xây dựng một thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường.

Sinh năm 1983, là con gái duy nhất của chủ thương hiệu áo cưới Thu Hương since 1982 và cố Nghệ sĩ Hồng Sơn, NTK Lek Chi dường như mang trong mình sự hội tụ mang tính chọn lọc các giá trị của gia đình: dòng máu nghệ sĩ từ bố, khả năng kinh doanh của mẹ kết hợp với cá tính của cô con gái độc nhất trong gia đình.

Trở lại với mùa thứ 10 đặc biệt kỷ niệm chặng đường thời trang, Lek Chi mang đến giới mộ điệu BST “Madly In Love – Những kẻ say tình” – một bức tranh của cõi “ như say như mộng” , cõi của những kẻ say tình. BST áo cưới thiết kế duy nhất tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 chắc chắn sẽ là món quà lớn đầy bất ngờ mà Lek Chi mang đến cho giới mộ điệu thời trang.

Những mẫu thiết kế trong BST của Aristino từ NTK người Ý Michele Gaudiomonte.

Lần đầu “bén duyên” cùng Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Metiseko sẽ mang đến sự kiện mang tầm cỡ quốc tế BST mang tên “Sống”. 

Cùng chất liệu chủ đạo là satin, twill, màu sắc sống động, những mảng tương phản rõ nét, cùng những thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, BST “Sống” chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019.

Show diễn của 5 thương hiệu thời trang lần đầu “chạm ngõ" Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ chính thức được trình làng tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Hà Linh

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu H\'Hen Niê làm `nàng thơ` trong những thiết kế denim cá tính" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.

Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư: thukypnn@gmail.com - Hotline: 0916.336.788.