Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   093 873 0333 Báo giá |
Đừng bỏ qua bài tập đánh tan mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà
17:10 08/01/2019
Đây là một trong những bài tập tốt nhất cho bụng phẳng mà bạn có thể nghĩ đến, vì nó giúp bạn đốt cháy mỡ bụng dễ dàng.

Cách 1: Gập bụng

Bước 1: Nằm ngửa.

Bước 2: Uốn cong đầu gối và đặt chân lên tấm thảm. Giữ 2 chân cạnh nhau hoặc giữ chúng hơi xa nhau.

Bước 3: Đặt tay ra sau đầu. Hãy chắc chắn rằng ngón tay cái của bạn được đặt phía sau tai của bạn và đỡ đầu. Đừng đan xen các ngón tay vì nó sẽ làm tăng thêm áp lực lên cổ.

Bước 4: Nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sàn nhà. Thở ra khi nâng lên và giữ khuỷu tay cách xa nhau.

Bước 5: Quay lại vị trí ban đầu.

Lưu ý: Lặp lại bài tập 10 lần. Làm 3 vòng lúc đầu. Sau đó, bạn có thể làm từ 4-5 vòng trở lên trong khi tập luyện.

Cách 2: Gập bụng ngược

Lợi ích: Bài tập này đòi hỏi vùng cơ bụng hoạt động hết năng suất, nhờ đó làm săn chắc và giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.

Bước 1: Nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người lòng bàn tay áp sàn. Phần tay nên được giữ cố định trong suốt bài tập

Bước 2: Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau. Đây là vị trí bắt đầu tư thế.

Bước 3: Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía trần nhà.

Bước 4: Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra.

Lưu ý: Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập.

Cách 3: Gập bụng

Lợi ích: ở bài tập này, khi bạn thực hiện động tác gập người cũng là lúc phần cơ bụng được kích thích hoạt động. Đối với những ai mới làm quen với tư thế này sẽ thấy khá nặng nhưng thật sự đây là bài tập rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm ngửa lưng áp sàn. Bạn đưa chân đặt vuông góc lòng bàn chân chạm sàn, hai tay đan sau đầu và nâng phần vai khỏi mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị.

Bước 2: Bắt đầu dùng cơ bụng nâng phần người trên và nhấc từng chân sao cho khủy tay này chạm đầu gối chân kia.

Bước 3:Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng đổi bên liên tục trong vòng 30 giây, sau đó tạm nghỉ 10 giây và lặp lại từ 3 đến 5 vòng như thế.

Trúc Chi t/h

Quảng cáo
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC