Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   090 106 4444 Báo giá |
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương bị oan, liệu có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh?
13:07 14/11/2018
“Chiến trường ngành làm đẹp luôn khắc nghiệt và sẵn sàng tạt thẳng vào bạn những giông tố khủng khiếp nhất ngoài tầm kiểm soát, nếu kiên cường đứng lên và lội ngược dòng sóng gió, bạn sẽ thành công!”

Nếu bạn còn nhớ, khoảng tháng 5/2017, khi hot trend lột xác thay đổi diện mạo bằng Phẫu thuật thẩm mỹ đang ở thời điểm thịnh vượng cực đại trong giới làm đẹp, mạng xã hội và báo chí đã được phen xôn xao với hình ảnh của một ca nâng ngực thất bại đến đáng sợ.

Tài khoản facebook Quyên Phạm bất ngờ tung lên bức ảnh của một khuôn ngực bầm tím, tụ máu sau phẫu thuật của bà Ngô Thị Ngọc Linh, với những lời lẽ bôi nhọ, tố cáo gay gắt nhắm thẳng vào Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương.

Thời điểm ấy, chưa rõ động cơ và mục đích cuối cùng của bà Linh là gì, ai là tác giả của kịch bản đòi 200.000 USD bồi thường đổi lấy sự im miệng, nhưng những cáo buộc sai sự thật một cách trắng trợn đó đã mở ra một cơn bão truyền thông vô cùng khủng khiếp, một đòn chí mạng giáng xuống Bệnh viện Kim Cương – nơi các bác sĩ hàng đầu và hàng chục con người đang ngày ngày lao động chân chính, tuân thủ pháp luật nghiêm minh vì ước mong làm đẹp của khách hàng gần xa. 

Trên “thương trường” thực sự phải “chiến tranh” mới có thể thành công?

Phải là một chủ đầu tư, phải là người dồn cả cuộc đời, đánh đổi cả thanh xuân, tiền bạc của mình vào xây dựng một thứ gì đó suốt hơn 20 năm, bạn mới hiểu cảm giác của việc đánh sụp một thương hiệu nó tàn ác thế nào.

Tiền thân là Mimi Clinic & Spa đình đám tại Sài Gòn, một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên của Việt Nam những thập niên 90, Kim Cương xuất hiện tại thủ đô Hà Nội nhờ nỗ lực chuyên nghiệp và tận tâm dành cho khách hàng của đội ngũ y bác sĩ, kĩ thuật viên, dần dần có được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng miền Bắc.

Người ta còn nhớ đến Kim Cương với hàng loạt những “ca phẫu thuật đổi đời” cho những người có khiếm khuyết, dị tật trên gương mặt trong Chương trình Truyền hình thực tế “Phép màu sắc đẹp” trên sóng Truyền hình Quốc gia VTV3.

1 tỷ đồng cho 1 ca phẫu thuật lột xác được Kim Cương tài trợ 100% cho người được lựa chọn, với mong muốn mang đến một cuộc sống mới cho những người có khiếm khuyết, biết bao chàng trai, cô gái tưởng chừng như đang kiệt quệ niềm tin đã có thể tiếp tục vui sống với một gương mặt mới thật hoàn mỹ.

Một Kim Cương đang đứng ở đỉnh cao của uy tín và chất lượng phải đối mặt với một thử thách quá khắc nghiệt. Đúng là chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Những lời cáo buộc phản bội của một khách hàng đã gần như dội cả cơn mưa gai xuống Kim Cương, một vết thương quá lớn, vẫn còn nhức nhối cho đến tận hôm nay.

Ngay thời điểm xảy ra khủng hoảng, Bệnh viện Kim Cương ngay lập tức mời Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Thanh tra Bộ Y tế và Hội đồng chuyên môn vào cuộc điều tra làm sáng tỏ sự việc. Kết luận đã có, sự bịa đặt vô lương tâm của khách hàng đã sáng tỏ trước luật pháp nghiêm minh.

Dựa trên trích xuất hình ảnh camera của bệnh viện sau phẫu thuật, các cơ quan điều tra đã chứng nhận Bệnh viện làm đúng quy trình, không có biến chứng như cáo buộc của khách hàng và quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của công dân.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B với cơ sở vật chất sang trọng theo quy chuẩn của bệnh viện quốc tế đem đến không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng chăm sóc trước và sau quá trình điều trị.

Nhưng lạ một nhẽ, ngay lúc có kết quả điều tra đó, Kim Cương không làm lớn để minh oan cho mình mà đợi đến tận bây giờ, sau gần 2 năm sóng gió với tổn thất không hề nhỏ về doanh thu bị ảnh hưởng nặng nề sau khủng hoảng. Vì sao? Vì khách hàng vẫn luôn là số 1.

Bà Ngô Thị Ngọc Linh, đến với Kim Cương là khách hàng, ra về vẫn là khách hàng được Kim Cương trân trọng và chăm sóc bằng cả lương tâm. Không lựa chọn cách cạnh tranh giành giật để tồn tại, Kim Cương hiểu rằng không nên quá vì sự thắng thua mà bất chấp tất cả mọi thứ, thay vào đó hãy tập trung phát huy năng lực của mình một cách độc đáo hơn, sáng tạo hơn để có thể đứng vững trên thị trường. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ là yếu tố quan trọng để giúp cho Bệnh viện có được niềm tin từ khách hàng và ngày càng lớn mạnh hơn, thành công hơn…

Sóng gió đã khiến các bên tổn thương quá lớn rồi, phía bệnh viện không muốn dấy lên thêm câu chuyện đau lòng nào nữa, cũng là giữ cho khách hàng một đường lui, một cơ hội sửa chữa sai lầm, để quay về cuộc sống bình thường của họ. Nhưng cây muốn lặng, mà gió chẳng đừng.

“Chiến tranh” hay chọn sự “khác biệt”

Khi cái xấu gặp được một cái xấu sẽ trở thành đại họa. Phía Bệnh viện cho biết: Bà Ngô Thị Ngọc Linh sau khi cáo buộc bệnh viện Kim Cương vô căn cứ trên mạng xã hội, đã tiếp tục cùng luật sư Đoàn Trọng Bằng – Phạm Hồng Quyên ra yêu cầu bồi thường ca nâng ngực với số tiền 200.000 USD để đổi lấy sự im lặng của bà Linh. Câu chuyện bỗng chốc như giọt nước tràn ly, châm ngòi cho khủng hoảng bùng lên một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đứng giữa lòng tin nơi hàng chục ngàn khách hàng mà Kim Cương có được bấy lâu nay và một sự bội tín không mong muốn, Kim Cương đã chọn số đông, phải mạnh dạn lên tiếng vì biết bao sự tin yêu của khách hàng đang chờ đợi, vì chính hình ảnh uy tín của mình đã vất vả khó khăn xây dựng trong suốt 20 năm. Khách hàng cần được biết, họ đã và đang đặt niềm tin đúng chỗ, họ luôn được Bệnh viện trân trọng hàng đầu, như chính cái tên của bệnh viện – Kim Cương.

Trong câu chuyện này, vấn đề cạnh tranh trong thương hiệu có lẽ không cần phải nêu cụ thể cũng dễ dàng thấy được. Ngành thẩm mỹ - một ngành dịch vụ “ăn tiền”,khi xã hội càng phát triển, cuộc sống ngày càng có điều kiện thì nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, nhiều doanh nghiệp nhìn thấy cơ hội trong ngành này đã thi nhau đầu tư mở spa, trung tâm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp… Chính vì thế mà cạnh tranh cũng vô cùng khắc nghiệt. Nhưngnhững doanh nghiệp làm ăn chân chính họ đâu cần dùng thủ đoạn để cạnh tranh.

Chính vì vậy, thay vì luôn tìm cách hạ bệ đối thủ bằng những chiêu trò, thủ đoạn, doanh nghiệp hãy tập trung vào lợi thế và xây dựng chiến lược riêng, thương trường càng khốc liệt càng là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện bản lĩnh.

Giông bão đi qua mài Kim Cương thêm sáng bóng

Thương trường là chiến trường, ngành nghề nào cũng thế. Chiến trường ngành làm đẹp luôn khắc nghiệt giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh khốc liệt, họ sẵn sàng tạt thẳng vào bạn những giông tố khủng khiếp nhất ngoài tầm kiểm soát, nếu biết kiên cường đứng lên và lội ngược chiều sóng gió, bạn sẽ thành công.

Không dễ dàng gì để có được sự cấp phép của Bộ Y tế để trở thành Bệnh viện Chuyên khoa Tạo hình Thẩm mỹ ở nước ta, vậy mà Kim Cương là 1 trong số ít đạt được tiêu chuẩn 5 sao danh giá đó; đã âm thầm lặng lẽ suốt 1 năm qua, tiếp tục cần mẫn mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tận tâm xứng tầm đẳng cấp, để hôm nay – một lần duy nhất trải lòng mình, từ bỏ những vết thương của ngày hôm qua để bước tiếp cùng những khách hàng luôn tin yêu và đồng hành cùng Kim Cương đi qua bão tố.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khép lại năm 2018 đầy biến động, có đau thương, có nước mắt nhưng cũng có cả những nụ cười, những cuộc gọi động viên chia sẻ từ khách hàng gần xa, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương trân trọng gửi đến những người bạn thân yêu của mình lời cảm ơn chân thành nhất, một món quà tri ân thật ấm áp trước thềm năm mới – Chương trình KHÔNG LỢI NHUẬN – ƯU ĐÃI LỚN chưa từng có dành cho chị em muốn thay đổi diện mạo đẹp hơn vào những ngày đầu đông. Từ 15/11 đến 23/12, khách hàng sẽ được đón cơn mưa quà tặng đầy ý nghĩa:

- Hút mỡ dáng thon, vẹn tròn năm mới. Cam kết không xâm lấn, không đau, siêu hài lòng với giá chỉ từ 19.900.000 đồng.

- Nâng ngực căng đầy, sum vầy hạnh phúc chỉ với 39.900.000 đồng.

- Làm hồng “bạn ấy”, đón lấy tình yêu chỉ từ 9.000.000 đồng.

Hãy để Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương cảm ơn bạn tự đáy lòng mình, với dáng đẹp người xinh chào 2019.

Bạn đang đọc bài viết của báo điện tử Phụ nữ News – (www.phununews.vn). Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về địa chỉ email: thukypnn@gmail.com – Hotline: 0916.336.788

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC