Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   090 106 4444 Báo giá |
Bầu 5 tháng vẫn thon gọn bất ngờ, Lan Khuê chia sẻ chế độ dinh dưỡng vừa tốt cho con
15:18 24/06/2019
Bên cạnh việc phải nín thở, bịt mũi khi uống sữa hạnh nhân để tốt cho thai nhi, Lan Khuê còn có cả một chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cho dáng bầu thon gọn.

Vừa xuất hiện khoe bụng bầu thon gọn ở tháng thai kì thứ 5, Lan Khuê đã chia sẻ bí kíp để giữ dáng mà lại đảm bảo sự phát triển cho con trong bụng. Theo Lan Khuê, cô luôn tuân thủ mọi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi một cách khoa học.


Bà bầu Lan Khuê đang mang thai 5 tháng.

Người đẹp chia sẻ: "Nhiều bạn thắc mắc vì sao Khuê bầu 5 tháng vẫn gọn, trong khi có mẹ thì đã vượt mặt từ tháng thứ 5. Các mẹ nào giống Khuê thì đừng lo lắng khi bị quở là gầy. Chắc chắn những mẹ bụng gọn là do vị trí tử cung của mẹ nằm sâu về phía sau nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng không bị đội lên nhiều.

Dù phải bịt mũi, nín thở nhưng bà bầu Lan Khuê vẫn uống một loại nước để tốt cho thai nhi
Còn các mẹ bụng tròn cũng không việc gì phải ngại khi so với bụng mẹ này, mẹ kia cùng tháng. Con đang nằm áp sát thành bụng mẹ nè mẹ ơi.

Bản thân Khuê dù có người khen là gọn gàng, tươi tắn cũng không ít người cứ gặp là bảo "mẹ không chịu ăn tội con", "Gầy thế này con thiếu kí".... Nhưng thực tế siêu âm và khám thì baby phát triển nhanh hơn tuần tuổi, các chỉ số thể chất, dinh dưỡng của Khuê rất tốt.

Cũng thú thật là Khuê trong giai đoạn này ăn không thấy ngon và không ăn được nhiều. Nói chung là biếng ăn. Nhưng mình ý thức việc dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của baby nên mình phải có giải pháp. Khuê nghĩ những mẹ bị tình trạng biếng ăn giống Khuê hay những mẹ muốn đủ chất cho con nhưng không thừa chất cho mẹ có thể tham khảo:

1. Một ngày Khuê vẫn ăn đủ 3 bữa

Mỗi bữa ăn sẽ chia đều ra ăn các loại thực phẩm giàu canxi, sắt, DHA, axit folic như cá hồi, thịt bò, trứng.... ăn cùng 1 ít tinh bột từ bánh mì đen, cơm gạo lứt, bún, miến. Mỗi bữa Khuê dọn chút chút ra chén, đĩa nhỏ để có thể ăn đầy đủ món, nhưng tránh được việc ăn quá nhiều hay cảm giác ngán.


2. Giữa 3 bữa chính là những bữa phụ

Những bữa phụ của Khuê gồm: súp rau củ với thịt gà/cua, sữa tươi, sữa hạt, các loại hạt (macca, óc chó, hạnh nhân), chocolate, sữa chua, bột ngũ cốc, nho khô, trái cây.

3. Khuê là 1 người dùng nhiều gia vị nhưng khi mang thai ăn nhiều gia vị vừa không tốt cho tiêu hoá vừa dễ gây các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, phù nề... nên Khuê giai đoạn này ăn nhạt hơn.

Các chị em có thể thấy là ở bữa ăn phụ Khuê dùng sữa canxi ít béo, không đường, đến chocolate cũng chọn loại đắng 100% cacao, nho khô thì rất tốt cho mẹ bầu nên đành ăn, nhưng có thể ăn chung với sữa chua không đường và các loại hạt không tẩm gia vị để cân bằng vị giác nhưng vẫn không bị tăng lượng đường.

4. Dù ăn uống đa dạng thế nào thì cũng rất khó để đảm bảo 100% đầy đủ các chất, nên những viên thuốc vitamin, khoáng chất tổng hợp, sữa bầu là người bạn đồng hành của các chị em trong suốt thai kì".

Dòng trạng thái của Lan Khuê nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Đa số đều khen ngợi vóc dáng săn chắc, gọn gàng khi mang bầu của cô cũng như gửi lời chúc mừng cô khi đang mang thai con đầu lòng.

Theo Helino

Bạn đang đọc bài viết của báo điện tử Phụ nữ News – (www.phununews.vn). Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về địa chỉ email: thukypnn@gmail.com – Hotline: 0916.336.788

Quảng cáo
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
  • Phòng ngừa tái phát đột quỵ là chiến lược tối ưu và lâu dài của bệnh nhân sau đột quỵ, bằng cách kiểm soát cân nặng, huyết áp và các yếu tố nguy cơ khác. Việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh chính là một bước đi đúng hướng để tăng cường sức khỏe và hạn chế các nguy cơ sau đột quỵ.
  • Su hào là loại củ rất quen thuộc đối với người Việt. Su hào chế biến được nhiều món: củ và cả lá luộc ăn, xào mỡ, xào thịt, hầm xương, làm canh.
  • Nếu đã thử mọi cách để làm dịu chứng thống kinh và khắc phục tình trạng thay đổi tâm trạng nhưng vẫn không cải thiện được tình hình, bạn hãy thử các loại thực phẩm sau đây.
  • Việc bổ sung một số thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch hay tăng sức đề kháng giúp bạn có thể phòng bệnh được tốt nhất. Khi thời tiết chuyển sang thu, hãy chọn những thực phẩm sau đây để cả nhà luôn khỏe mạnh.
  • Theo nghiên cứu, di truyền học chỉ chiếm khoảng 20% ​​số người có biểu hiện già trước tuổi, môi trường và lối sống mới là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới tốc độ lão hóa. Để không phải đối mặt với áp lực tuổi tác, bạn có thể tham khảo những bí quyết trẻ lâu như dưới đây:
  • Bạn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương bằng cách bổ sung 6 loại dưỡng chất dưới đây trong chế độ ăn: