Hotline:  093 442 3333 | Quảng cáo:   093 873 0333 Báo giá |
5 bài tập đơn giản có thể thực hiện tại chỗ dành cho dân văn phòng
12:21 12/06/2018
5 bài tập đơn giản giúp bạn sẵn sàng làm việc với tinh thần hăng hái và giảm nguy cơ mắc các bệnh xương khớp cho dân văn phòng.
Chỉ cần một chiếc ghế và bạn hoàn toàn có thể làm những bài tập ngắn trong lúc làm việc rồi.

Với sự giúp đỡ của Tracy Anderson, chúng tôi đã có thể đưa phương pháp của cô ấy đến áp dụng tại văn phòng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ghế và vài phút rèn thói quen tập luyện như trên. Chi tiết về từng bài tập ở dưới đây:

Đứng tại chỗ đá chân ra sau.

Đứng sau chiếc ghế với hai tay và chân phải đặt trên lưng ghế. Nhấc chân phải lên và gập đầu gối, xoay chân sang phải và đá dài chân về phía sau trong lúc phần ngực hướng về phía sau ghế.

Ngồi thấp xuống và đá chân sang bên

Tay vẫn giữ ở sau ghế, bước sang bên phải ghế rồi ngồi xổm thấp xuống rồi đứng lên. Bước chân phải và đứng trên phải, mở rộng chân trái rồi đấ sang bên.

Đá sang bên và lên trên

Nằm ngang trên ghế với hông và đùi phải ở trên ghế, tay phải của bạn ở trên sàn và tay trái nắm lấy phía sau ghế. Cong hai đầu gối. Nhấc chân trái đá lên cao. Sau đó đặt chân trái xuống sàn nhà sau đó đưa tay trái chạm sàn nhà rồi tiếp tục đá chân phải vào không khí.

Đứng co giãn đầu gối

Để bắt đầu, bạn đứng về phía tay trái của ghế, đặt cánh tay và cẳng tay phải lên lưng và các đầu ngón trái đặt lên ghế. Thẳng lưng, nâng đầu gối trái lên 90 độ sau đó giữ cho đầu gối cong. Bây giờ mở rộng chân trái đá ra phía sau rồi lại đưa về vị trí cũ. Lặp lại động tác.

Thư giãn mắt cá chân

Thư giãn mắt cá chân bằng cách đứng đằng sau ghế, nghiêng về phía trước chạm vào ngón chân bằng tay phải. Sau đó hạ chân phải xuống làm một tư thế squat với hai tay vẫn đặt ở mặt sau của ghế.

Mỗi động tác làm 30 lần, sau đó lặp lại từ đầu với chân còn lại.

Thiên Thanh (dịch)

Quảng cáo
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC